ĐỪNG BỎ LỠ

Sợ yêu


Đứa con gái như nàng, lụy tình chết đi được. Nàng không thể cân bằng giữa tình yêu và cuộc sống riêng nên nàng sợ luôn việc phải yêu một ai đó thật lòng.


Trong mắt nhiều người, nàng là cô gái mạnh mẽ, đến mức người ta nghĩ nàng có trái tim bằng đá, lạnh lẽo và cứng nhắc. Nàng có tính cách mà nhiều đấng mày râu phải ghen tị vì không thể như nàng. Nàng có tài, tự tin trong công việc, trong cuộc sống cũng khá lạc quan. Nhưng trong tình yêu thì... nàng không dám.

Đứa con gái như nàng, lụy tình chết đi được. Nàng không thể cân bằng giữa tình yêu và cuộc sống riêng nên nàng sợ luôn việc phải yêu một ai đó thật lòng.


Hồi còn đi học, nàng sợ yêu gần nên chẳng bao giờ ngó ngàng đến các bạn nam cùng lớp, nàng lao vào yêu xa. Vậy mà nàng cũng tốn khá nhiều nước mắt cho vài ba cuộc tình vớ vẩn, chưa bao giờ gặp mặt đối phương. Chuyện học hành cũng đi xuống hẳn từ khi nàng chia tay với người nàng thương. Bạn bè nàng nhìn nàng mà đâm chán nản, vì khuyên thế nào nàng cũng cứng đầu không nghe, nàng chỉ khư khư giữ nỗi đau buồn cho mối tình tan vỡ. Nàng thậm chí còn không quan tâm đến những người thật sự yêu nàng đang ở ngay bên cạnh nàng. Bằng ấy chuyện thôi, đủ biết nàng lụy tình nhiều đến mức nào.

Đến giờ, nàng ra trường, thôi không ham mấy mối tình thư sinh - thiếu nữ, nhưng nàng vẫn chưa thể chấp nhận yêu ai. Nàng sợ yêu rồi sẽ có chia tay, sợ sau chia tay sẽ tổn thương và không sống bình yên như trước được. Nhiều lúc nàng buồn, nàng khóc chỉ vì sợ phải yêu.

Nàng từng bỏ qua nỗi sợ để tỏ tình, nhưng bị tự chối. Nàng đau lòng đến muốn chết, nhưng ngoài mặt thì vẫn lạnh băng, tỏ ra bình thường, không có gì quan trọng.

Đôi khi, nàng ước mình là đàn ông, nàng ước nàng có thể liều yêu, đơn giản hóa cái gọi là sự chung tình.


Người như nàng cố chấp, cứ nghĩ yêu ai là phải lấy người đó, thế nên đến giờ nàng vẫn chỉ đứng ngoài xa, nhìn vào cái mớ bòng bong những tình yêu không biết trước tương lai.

Nàng chờ, vẫn chờ có một ai đó, dù không phải hoàng tử, nhưng sẽ yêu nàng như những chàng hoàng tử trong truyện cổ tích hết lòng yêu thương con bạch mã của mình.

Nàng khóc, thêm một mối tình chỉ mình nàng rung động!


GreenStar