ĐỪNG BỎ LỠ

Công thức cho mỗi ngày trọn vẹn


Theo đuổi ước mơ

Một người có ước mơ cũng giống như một bông hoa có hương thơm, không những lan tỏa làm đẹp cho chính mình mà còn cho cả cuộc đời.

Mỗi ngày, hãy làm những điều mà bạn muốn làm và không để cho bất kì ai làm ảnh hưởng đến việc bạn đã có định hướng từ trước. Nếu bạn muốn trở thành một giáo viên, nhưng sau đó vì một lí do nào đó bạn lại trở thành một y tá, điều đó sẽ không làm bạn hạnh phúc ngay cả khi mức lương bạn nhận được từ việc làm y tá cao hơn nhiều so với một giáo viên. Bạn sẽ không cảm thấy hài lòng với cuộc sống bởi vì bạn đã không thực hiện được ước mơ của mình. Vậy để mỗi ngày được trọn vẹn, hãy nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình để một ngày nào đó, bạn sẽ không hối hận và cảm thấy bình yên dù ước mơ của bạn to lớn hay chỉ nhỏ bé, bình thường

Sống vì đam mê

Nếu bạn thực sự yêu thích những bạn đang làm, bạn sẽ cảm thấy tự hào về nó và luôn luôn làm tốt nhất khi bạn có thể. Đó là vì bạn có đam mê với điều ấy, và hãy cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn. Chẳng hạn như nếu bạn thực sự yêu viết lách, bạn có thể kiếm sống bằng việc viết lách bằng cách viết báo. Hay đơn giản hơn, bạn viết để chia sẻ cho bạn bè cùng đọc, thưởng thức và công nhận khả năng của bạn. Bạn biết đấy, mỗi ngày sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi được sống và làm việc vì đam mê của chính mình.


Thưởng thức âm nhạc như một món ăn tinh thần

Âm nhạc, một món ăn tinh thần có thể góp phần cho mỗi ngày của bạn trở nên trọn vẹn. Nếu bạn yêu âm nhạc thì cũng có thể tự viết một bài hát hay trở thành một ca sĩ phải không nào. Vấn đề ở chỗ bạn có thật sự yêu thích và bạn sẽ thể hiện như thế nào niềm yêu thích đó mà thôi. Nếu không, đơn giản nhất là bạn lắng nghe những bản nhạc bạn yêu thích, chỉ cần bạn cảm thấy hạnh phúc là được rồi. Một điều nữa mà ai cũng biết là âm nhạc có thể giúp bạn giảm căng thẳng và thư giãn đầu óc. Hãy tưởng tượng về một thế giới mà bạn muốn trong bản nhạc bạn đang nghe và tự tạo hạnh phúc cho chính mình bạn nhé.


Lắng nghe chính mình

Hãy lắng nghe chính mình, quyết định về những điều mà bạn thật sự muốn. Lựa chọn những thứ có thể đem đến cho bạn niềm hạnh phúc thật sự và hãy sống với ước mơ của chính mình. Ngay bây giờ bạn hãy lựa chọn nhé. Luôn nhớ rằng, sự lựa chọn của bạn quyết định tương lai của bạn, cho dù bạn chọn một hướng đi vòng vèo hay chông gai thì chỉ cần đó là niềm đam mê, sở thích thì chắc chắn mỗi ngày của bạn dù không hoàn hảo, nhưng sẽ trở nên trọn vẹn nhất.


GreenStar 

Không có nhận xét nào