ĐỪNG BỎ LỠ

Tác giả 9x có phong cách tỏ tình khác thường

Image may contain: 1 person, smiling, outdoor

Ngày 21 tháng 12 năm 2014, sự kiện ra mắt cuốn sách mới “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh” của tác giả 9x GreenStar diễn ra trong không khí ấm áp và gần gũi.

GreenStar đã và đang là cộng tác viên tại MTO, kenh14.vn, CTV điểm sách cho chương trình “Sách cho cuộc sống” trên kênh truyền hình Quốc Phòng và cũng từng là Biên tập viên radio trên megafun.vn. Ngoài ra, GreenStar còn có sở thích làm phim ngắn (Một số phim ngắn tham gia cuộc thi Chuyện đời qua phim, mà cô bạn từng giữ vai trò là biên kịch & đạo diễn: Phép màu, Tứ Quý…)


Theo đuổi sở thích viết lách từ năm lớp 10 và khi trở thành sinh viên, tác giả có ước mơ sẽ được cầm trên tay cuốn sách của chính mình. Và cô nàng 9x này đã thực hiện được ước mơ của mình.

Trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm, cô nàng sinh viên năm cuối – tác giả cuốn sách “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh” xuất hiện với phong cách giản dị, tươi tắn.

Trong quá trình giao lưu hỏi đáp giữa độc giả và tác giả, GreenStar có kể lại câu chuyện tỏ tình của mình với người đã khiến tác giả viết nên những dòng cảm xúc trong cuốn sách của mình, câu chuyện thú vị làm cho bạn đọc vừa buồn cười, vừa cảm thấy tác giả có chút “ngông” trong tình yêu.

“Mình tỏ tình như cũng không biết đó có phải là tỏ tình hay không. Hồi đó mình tốn khá nhiều giấy mực cho người ta, mãi đến một ngày không kìm nén nổi nữa thì mới nhắn tin cho người ta. ‘Anh có đọc được những gì em viết không?’, người ta trả lời có. Mình hỏi tiếp ‘Anh có biết điều gì đang diễn ra không?’, người ta nói biết. Được đà, mình hỏi luôn ‘Anh biết gì?’. Người ta ngập ngừng rồi cũng trả lời ‘Anh biết là em đang thích một người con trai. Và hình như… người đó là… anh.’ Mình phán một câu đầy thô lỗ ‘Thế giờ anh tính sao?’, kết quả thế nào thì mình không tiện nói ra, vì giờ đây mình vẫn FA”.

Cô nàng vui tính khiến cho các bạn đọc đến tham gia buổi ra mắt sách mới cũng cảm thấy thoải mái, cảm nhận được sự thân thiện và hài hước của GreenStar.


Trong buổi event này có sự góp mặt của hai ca sĩ trẻ Duy Hải (X-factor) và Sevinch Hạnh Phúc. Họ cùng nhau thể hiện ca khúc dành riêng cho cuốn sách, cùng tên “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh”. Các bạn đọc rất thích ca khúc này và mong chờ sự hoàn thiện của ca khúc trong thời gian tới.

Clip ca khúc Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh:


Khi được hỏi về sự có mặt lần này, Sevinch Hạnh Phúc chia sẻ: “Mình có mặt ở đây vì mình thấy được ở tác giả có những điều rất giống mình, đó là nhiệt huyết tuổi trẻ, sự chân thành khi theo đuổi điều mình yêu thích và không bao giờ bỏ cuộc. Và mình cũng thực sự thích ca khúc này!”


“Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh” là cuốn sách dành cho dịp Giáng sinh sắp tới, một món quà ý nghĩa cho những người trẻ chưa yêu, đã yêu, sắp yêu hay suýt yêu. Cuốn sách có sổ tay “Đàm phán cảm xúc” đính kèm – do chính tác giả sáng tác để dành tặng bạn đọc.




GreenStar là một cô gái mạnh mẽ, nhưng giàu tình cảm, đáng để tin tưởng và luôn suy nghĩ tích cực – Đó là những nhận xét của bạn bè đã từng quen biết tác giả. Đặc biệt, những người bạn này đã tạo ra sự bất ngờ cho GreenStar bằng chiếc bánh kem và những món quà chúc mừng sinh nhật (Được biết 21/12 là ngày sinh nhật thật của tác giả trẻ), điều này khiến GreenStar cũng như các bạn đọc giả có mặt tại hội trường cảm nhận được niềm hạnh phúc lan tỏa, ấm áp tình thương.








Đây chỉ mới là chặng đầu tiên trên con đường đi đến với ước mơ trở thành nhà văn của người viết trẻ GreenStar, chúc cho cô bạn cá tính và nhiều tài năng này mãi tươi trẻ với nụ cười chân thật nhất và luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào