ĐỪNG BỎ LỠ

Cảm ơn anh vì đã chưa từng...


Cho đến bây giờ, dù đã thôi thương anh, nhưng khi nghĩ về anh, em vẫn cảm thấy mình ngu ngốc vì đã nói thương anh. Vì có lẽ, em chưa thương anh nhiều như em nghĩ, chỉ tại em đa sầu đa cảm, một chút khác biệt cũng khiến em nghĩ anh là gì đó đặc biệt trong em.



Em không biết, ký ức về em anh nhớ được bao nhiêu. Nhưng với em, ký ức về anh cứ dội về, lặp đi lặp lại như đoạn phim cũ không làm cách nào xóa đi được, nghĩ đến anh, em lại thấy đau lòng.

Em đã viết về anh, rất nhiều, nhiều đến mức em không thể che giấu được hình ảnh của anh trong trái tim em, đến mức em phải thốt ra thành lời, rằng: Em thương anh!

Nhưng, đáp lại thứ tình cảm dốc hết sự can đảm của em là sự im lặng của anh. Cũng phải, im lặng là câu trả lời hay nhất cho mọi câu hỏi, mọi đề nghị. Hơn nữa, em có hỏi hay đề nghị anh điều gì đâu, chỉ là chờ hồi đáp, mà sự im lặng ấy chính là: Anh xin lỗi, anh không thương em.

Cảm ơn anh đã chưa từng hồi đáp, để em tự biết tim mình đặt sai chỗ, tự động lấy về.

Cảm ơn anh đã chưa từng cho em hy vọng, để sự thất vọng cũng chẳng bao giờ lớn lên trong em.

Cảm ơn anh đã thuộc về một ai khác, để em biết mình xứng đáng thuộc về một người tốt hơn anh.

Em sẽ ngừng viết về anh, sẽ thôi nghĩ đến anh, bởi bây giờ thế giới của anh không đủ rộng cho người thứ 3, vì em hiểu thương một người không thương mình vất vả thế nào. 
Và vì...
Trước kia, ngắm mưa là nghĩ đến anh. Bây giờ, mưa chỉ là điều gì đó rất đỗi bình thường. Chỉ là mưa thôi!


Không có nhận xét nào