ĐỪNG BỎ LỠ

Có phải bạn đang nhớ người yêu cũ?


Nhớ người yêu cũ cũng được xem là một nhu cầu cần thiết không thể thiếu, bởi vì nếu bạn đã từng yêu người ấy thật lòng thì sau khi chia tay bạn vẫn sẽ nhớ đến người cũ dù bạn đã có hay chưa có một mối tình mới. Vậy khi nào hình bóng người yêu cũ sẽ thoáng về trong cuộc sống mới của bạn?


Chạm phải ký ức tình yêu

Điều này thường xuyên xảy ra nhất đối với những bạn mới chia tay trong khoảng thời gian ngắn (Có thể là vài ngày, vài tháng hoặc vài năm, tùy theo mức độ lụy tình của bạn). Đi ngang qua một quán quen hai người đã từng thường xuyên đến, ăn món ăn người ấy thích ăn, thậm chí là tên người bạn của bạn trùng tên với người ấy… mọi thứ dù nhỏ nhặt hay to lớn thì đều chạm vào dòng ký ức tình yêu của bạn. Thoáng nhớ về người ấy, nhưng cũng sẽ mau quên bởi những điều hấp dẫn hơn.


“Khi cô đơn, lòng em nhớ ai?”

Cô đơn không phải chỉ dành cho những bạn vừa chia tay và chưa kịp tiếp tục yêu. Cô đơn còn có thể xảy ra với những bạn dù đã có tình yêu mới, nhưng những lúc không còn người yêu ở bên, những lúc khó khăn hay vướng mắc không thể chia sẻ với mọi người – kể cả người yêu, bạn sẽ rơi vào trạng thái “Một mình dù thế giới rất đông người”. Lúc ấy, hình bóng người yêu cũ sẽ thoáng qua, có lúc mờ ảo, có lúc rõ ràng kèm theo những sự việc trong quá khứ, tốt đẹp có, đau khổ có… thật không dễ chịu chút nào phải không?

Gặp trắc trở với tình yêu mới

Đây là dịp bạn trở thành những cái cân “vô lý”. Bạn sẽ vô tình so sánh những điều khác nhau giữa người cũ và người mới. Dĩ nhiên cũng chính là lúc bạn đang nhớ đến người cũ rồi đấy. “Anh không chiều chuộng em bằng anh ấy!”, “Em không dịu dàng như cô ấy”, “Giá như anh được bằng nửa anh ấy!”, “Em phải ngoan như cô ấy.”… Ôi thôi! Hãy cẩn thận nhé, vì sự cân đo, đong đếm kiểu này dễ làm bạn lặp lại lịch sử – Chia tay.


Thật lòng là vẫn còn yêu 

Tình yêu gắn liền với nỗi nhớ phải không nhỉ? Đúng rồi đấy, có yêu thì mới nhớ, có yêu thì dù chia tay vẫn sẽ nhớ và hy vọng một kết cục tốt đẹp hơn sau chia tay. Thậm chí bạn còn không nghĩ đến việc sẽ yêu một ai khác nếu chia tay với người ấy. Có lẽ lúc này bạn nên suy nghĩ thật kỹ, đừng vì một phút nóng nảy mà làm mất đi người mình yêu thật lòng.

Tạm kết

Những điều trên có thể chưa đủ để giúp bạn giải tỏa hết mọi thắc mắc bạn có đang nhớ người yêu cũ hay không, nhưng mình tin chính bạn sẽ là người hiểu rõ nhất mình đang nhớ ai, đang muốn dì dù chỉ cần vài điều đơn giản ở trên. Hãy biết cách giữ gìn tình yêu và cũng biết hàn gắn tình yêu đúng lúc bạn nhé, vì đôi khi trong tình yêu, sự tha thứ và biết chấp nhận nhược điểm của người mình yêu cũng rất quan trọng và cần thiết.


GreenStar

Không có nhận xét nào