ĐỪNG BỎ LỠ

Bắt mạch những cô nàng “giả ngây thơ”


Con trai cứ than thở thời buổi này ít con gái thành thật, ít con gái chung thủy… Không nên vơ đũa cả nắm, nhưng cũng không hoàn toàn sai, bởi một số cô nàng trông có vẻ thật thà, thủy chung nhưng hóa ra lại là những “con nai” không ai ngờ tới.


Ngây thơ không đúng thời điểm

Vào quán bar nhiều mà tỏ ra sợ hãi, thường xuyên mặc váy ngắn mà sợ gió bay, luôn đi giày cao gót mà sợ trẹo chân, nói những điều nghe như con nít học cấp 2… các nàng mang vẻ mặt không còn non nhưng lại tỏ ra ngây thơ không giống ai. Thật ra những cô nàng này biết rất nhiều và cũng từng trải, chỉ là họ không muốn ai biết con người thật của họ hay chỉ vì họ thích sống theo kiểu “không nhiều hiểu biết” để trở nên đáng yêu hơn trong mắt con trai. Và thường thì những cô nàng kiểu này sẽ nhiều bè, nhưng ít bạn. Bởi sự thật chẳng ai muốn chơi với một người không chân thành.

Thích nghi hoàn cảnh nhanh đến chóng mặt

Có thể một phút trước họ không biết yêu là gì, nhưng một phút sau họ có thể dành cho bạn một nụ hôn nồng nhiệt nhất có thể. Có thể khi bạn khoe màu son môi mới với cô nàng này, họ sẽ tỏ vẻ lạ lùng, không biết sử dụng. Nhưng ngay ngày hôm sau màu son môi ấy có thể xuất hiện trên môi nàng nếu nàng thích. Rồi khi theo bạn vào quán bar, tay còn nắm chặt áo bạn… nhưng chỉ vài phút sau khi đã vào cuộc chơi, rượu nàng cũng có thể uống mà nhảy nàng cũng có thể tham gia. Lúc đó bạn chỉ còn biết ngạc nhiên trước viễn cảnh đang diễn ra trước mắt. Thật ra thì những cô nàng này lại có một vẻ cuốn hút kì lạ.


Cái gì trước mặt cũng “không biết đâu!”

Để gây chú ý với người khác bằng hình tượng “thơ ngây”, nàng buộc phải biến mình thành một kiểu con-gái-nhà-quê. Hỏi chuyện gì cũng “không biết đâu!”, hoặc “Cái này là gì?”, “Vì sao lại thế?”. Nhất là khi đi với đối tượng nàng nhắm là sẽ thuộc vào bộ sưu tập của nàng thì chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sao thời giờ mà vẫn còn người con gái ngây thơ như vậy. Rồi nàng sẽ thầm cười, ăn mừng chiến thắng vì bạn đã nghĩ cái điều nàng muốn bạn nghĩ. Nhưng thường thì nàng lại đem đến cảm giác thú vị cho bạn.


Một phần sự thật là…

Một con người nếu không còn là chính mình khi họ đã trải qua hoặc vấp phải một sự việc lớn trong đời, khiến họ phải tạo vỏ bọc cho bản thân. Những cô nàng này cũng vậy. Không ai muốn sống mà phải đeo mặt nạ cả đời, phải sống là một người không phải là mình thật sự không dễ dàng gì. Những cô nàng này cực kì dễ bị tổn thương, chính vì điều đó nên nàng phải “giả vờ” để không ai hiểu nàng và biết nàng thật sự đang nghĩ gì, sẽ làm gì để cuối cùng nàng không bị tổn thương.

Trên đời có nhiều loại mặt nạ khác nhau, một người có thể đeo nhiều mặt nạ. Nhưng chỉ cần khi họ cảm thấy an toàn, cảm thấy không cần che giấu mình nữa thì tự khắc họ sẽ tháo mặt nạ ra và sống với chính bản thân mình. Nếu bạn đang quen hoặc yêu một cô nàng đang cố che giấu con người thật của mình thì hãy giúp họ cảm nhận rằng: bên cạnh bạn, họ được an toàn.


GreenStar

Không có nhận xét nào