ĐỪNG BỎ LỠ

Bạn đang yêu một cô gái biết kiếm tiền hay biết tiêu tiền?




Nếu bạn là con trai, hãy trả lời thật lòng rằng bạn thích người yêu mình là một cô gái biết kiếm tiền hay biết tiêu tiền?


Cứ thoải mái nói ra quan điểm, vì bây giờ tôi cũng sẽ nói những điều mà tôi biết.

Một cô gái biết kiếm tiền thì tư tưởng hiển nhiên không muốn phụ thuộc vào người khác, kể cả người yêu.

Biết kiếm tiền ắt sẽ biết dùng tiền để đầu tư rồi tiếp tục kiếm ra tiền. Cô gái như thế thường lịch sự trong bộ đồ công sở hoặc trong những bộ váy kín đáo.

Cô gái biết kiếm tiền thường có nhiều đối thủ và người ghen ghét cũng không ít. Bởi con người đâu chịu được sự hơn thua, thấp kém.



Sự cô đơn là thứ gần gũi với cô gái biết kiếm tiền. Nếu cô ấy không phải là tip phụ nữ của gia đình thì càng cô đơn, vì chẳng có nhiều người đàn ông muốn cưới một cô nàng chỉ lao vào kiếm tiền mà họ cần người chăm sóc được gia đình.

Đàn ông thành đạt sẽ bị hấp dẫn bởi những cô gái biết kiếm tiền. Con gái biết kiếm tiền không biết cách quyến rũ đàn ông.

Và con gái biết kiếm tiền chưa chắc đã biết tiêu tiền.

Con gái biết tiêu tiền luôn lựa chọn cho mình những thứ họ cảm thấy thích và phù hợp nếu họ có tiền.

Tiêu tiền là sở trường, sở thích của con gái biết tiêu tiền. Nhưng tuyệt đối khác với những cô gái chỉ-biết-xài-tiền, những cô gái biết tiêu tiền sẽ không lãng phí một đồng nào vào những việc vô bổ.

Cả những quý ông lịch lãm và những anh chàng hào hoa đều bị hấp dẫn bởi cô gái biết tiêu tiền. Bởi thứ đầu tiên ở cô ấy đập vào mắt họ là sự hài hòa ở vẻ bề ngoài. Cô nàng rất biết cách ăn mặc và dùng đồ phụ kiện.

Con gái biết tiêu tiền sẽ phụ thuộc vào người khác nếu người ấy tự nguyện đưa tiền cho cô ấy. Còn nếu không, cô ấy cũng sẽ có cách moi tiền từ bạn mà không làm mất đi giá trị bản thân.


Cách kiếm tiền của cô gái biết tiêu tiền không phải là đầu tư mà là khiến bản thân trở nên giá trị hơn vì tiền.

Nếu đứng trước hai cô nàng bằng tuổi, một biết tiêu tiền và một biết kiếm tiền, hiển nhiên bạn sẽ thấy nét tươi trẻ hiện rõ trên cô gái biết tiêu tiền. Còn cô gái biết kiếm tiền, hãy nhìn kỹ và lâu hơn, bạn cũng sẽ khám phá ra điều đặc biệt nào đó.

Đừng vội chê trách người con gái của bạn nếu cô ấy là một trong hai mẫu hình trên. Bởi tôi chỉ điểm những nét nổi bật có thể nhận ra, còn những điều bí ẩn, đặc biệt là dành cho bạn – người đàn ông của cô ấy khám phá!


GreenStar

Không có nhận xét nào