ĐỪNG BỎ LỠ

Yêu anh, em muốn là chính mình thôi!


Em sẽ chỉ là cô gái bình thường, để chàng hot boy là anh sưởi ấm trái tim em, để em làm tan bớt cái lạnh bên trong anh mà không có bất cứ cô nàng hot girl nào làm được.



Nếu anh là chàng gió, em sẽ là gì đây? Người ta ví những chàng trai đào hoa, lãng tử, nay yêu cô này nhưng mai có thể yêu cô khác là gió. Vì gió vô định, gió không biết chung tình, gió có cảm xúc mãnh liệt nhưng cũng vội tan nhanh. Nhưng, em biết nơi gió dừng chân là nơi có nắng, vì nắng sẽ hòa với gió, khiến gió thôi vội vã đuổi theo dòng thời gian. Vậy, em sẽ là nắng nhé chàng gió của em.


Nếu anh là chàng hoàng tử ngày xưa, em có nên là công chúa? Sự thật thì hoàng tử cưỡi ngựa trắng đi tìm kiếm thành công chứ không phải tìm một nàng công chúa để cưới làm vợ. Chỉ là trên đường đi, chàng vô tình gặp nàng, có thể là cứu nàng thoát khỏi nguy hiểm, hoặc lập chiến công nên được vua ban hôn. Em không muốn chuyện tình của chúng ta như một sự ban ơn, như sự cố tình chấp nhận... vậy nên em sẽ từ chối làm nàng công chúa xinh đẹp, mà em sẽ là con ngựa trắng theo chàng đi khắp nơi, ở bên chàng như là định mệnh.

Nếu anh là một hotboy, em có nên bon chen phong mình thành hot girl? Hot boy thường lạnh lùng cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong nên mới cuốn hút. Hot boy thì ít cười, nhưng đã cười thì sẽ đốn đổ trái tim của nhiều cô gái. Hot boy dĩ nhiên không phải là chàng-trai-nóng, nhưng lại có thể gây bỏng tim nếu ai lỡ yêu phải hot boy. Vậy tại sao em lại phải trở thành hot girl để rồi hai đứa nóng đốt cháy nhau anh nhỉ? Em sẽ chỉ là cô gái bình thường, để chàng hot boy là anh sưởi ấm trái tim em, để em làm tan bớt cái lạnh bên trong anh mà không có bất cứ cô nàng hot girl nào làm được. Đơn giản vì giữa chúng ta tồn tại một thứ gọi là tình yêu.

Nếu anh là đại gia, em không đủ tiêu chuẩn làm chân dài của anh rồi, vì chiều cao ba mét bẻ đôi cộng 5cm như em chỉ xứng với danh hiệu chân ngắn. Vậy anh có muốn trở thành đại gia đầu hói, bụng bự của một cô nàng chân dài nào đó không? Dĩ nhiên, nếu anh muốn thế thì anh sẽ mất một cô nàng chân ngắn đáng yêu là em.
Nếu anh chẳng là gió, chẳng là hoàng tử, hot boy hay đại gia, em sẽ là gì?

Em vẫn là em thôi, là người yêu anh và cũng được anh yêu. Nhưng đôi khi em vẫn phải đặt câu “Nếu anh là... thì em là...” để biết chúng ta đang tồn tại vì nhau, vì tình yêu chúng ta dành cho nhau luôn đều đặn như cặp từ “Nếu... thì...”

Nếu anh đọc được những dòng này, thì hãy biết là em đang rất yêu anh!

GreenStar