ĐỪNG BỎ LỠ

Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh


Cuốn sách “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh” là tuyển tập tản văn gồm những cảm xúc vụn vặt, nhẹ nhàng nhưng chân thành và hết sức tinh tế về tình yêu, về cuộc sống.

“Nếu ai đã từng trải qua những mùa đông thật sự, sẽ biết thế nào là cô đơn, sẽ cần ai bên cạnh nhất và muốn thuộc về ai nhất.
Còn những người chưa bao giờ nếm qua vị đông – giống tôi, không có gì phải buồn bã hay ghen tị, bởi những mùa đông trong tưởng tượng sẽ nhiều sắc màu, nhiều mùi vị, và sẽ là mùa đông của riêng ta.”
Đó là lời mở đầu của cuốn sách “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh” của tác giả 9x có bút danh GreenStar.
Cuốn sách là món quá ý nghĩa cho ai đó đang tìm kiếm một mùa đông ở Sài Gòn hay ở bất cứ một nơi nào đó không-có-mùa-đông.

Là tuyển tập tản văn gồm những cảm xúc vụn vặt, nhẹ nhàng nhưng chân thành và hết sức tinh tế về tình yêu, về cuộc sống. Mùa đông được tác giả vẽ ra có cả một chiều sâu về không gian, có nụ cười tỏa nắng không bao giờ tắt của một cô gái đang yêu. Có những giọt nước mắt lăn dài nơi hai gò má vì cuộc tình đỏ vỡ. Nhưng cuối cùng vẫn là hình ảnh cô gái mạnh mẽ lấy tay gạt phăn giọt nước mắt ấy, để tiếp tục sống, tiếp tục bước tiếp những trang mới cho cuộc đời mình.

Cuốn sách là những giọt mùa đông tròn trịa, giọt mùa đông thơm lừng, những giọt mùa đông đáng yêu mà mỗi chúng ta khi đọc đều có thể cảm nhận được điều đó. Sẽ là mùa đông của Sài Gòn len lỏi trong đông của Hà Nội, sẽ là những câu chuyện nhớ nhớ, thương thương giản dị về tình yêu. Bạn sẽ dẽ dàng tìm thấy mình đang lạc trong những dòng cảm xúc ấy. Và khi đọc tựa sách, tôi cũng tự hỏi là “Tại sao đợi đông gõ cửa, cô gái mới tỏ tình chàng trai?”. “Không lẽ nếu đông không gõ cửa thì sẽ không tỏ tình được à?”. Thế nhưng nếu bạn chậm rãi thả hồn vào những trang cuối của sách, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho chính câu hỏi mình đặt ra.

Cuốn sách sẽ chính thức ra mắt bạn đọc vào ngày 21/12/2014. Buổi event sẽ được tổ chức tại Hội trường tầng 4, tòa soạn báo Khăn Quàng Đỏ, địa chỉ số 12 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.HCM.

Hãy để cuốn sách là món quà mùa đông cho chính bạn nhé!
Sổ tay “Đàm phán cảm xúc” tặng kèm với cuốn sách “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh”.
Làm quen với tác giả nè:

GreenStar tên thật là Nguyễn Thị Thanh Xuân.

Ngày sinh: 13/01/1993

Thuộc Cung hoàng đạo: Ma Kết.

Sinh viên năm cuối, trường Đại học Văn Hóa TP.HCM

Là một người hay cười, hay nói và rất hòa đồng.

Fanpage: https://www.facebook.com/GreenStar1301

Có thể bạn đã gặp những mạch cảm xúc của tác giả đâu đó trên MTO, hoặc góc trái tim của kênh14, hay những câu chuyện trên radio. 

“Tôi viết cho tôi, nhưng tôi cũng viết câu chuyện của bạn, dành cho bạn, để tôi có thể trải nghiệm và thấu hiểu cuộc đời của bạn, để bạn hiểu được rằng ở đâu đó vẫn có người hiểu mình”- GreenStar.

Thu Hạnh

Không có nhận xét nào